Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 35đồng/một chiếc tem ở tại Nam Định

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt, chất lượng hàng đầu, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 39VND/một cái tem ở Bến Tre

 


Các loại decal dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn được in bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in cho nên có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống lại những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem bể tôi có thể làm thương hiệu hay ký tự (hidden logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì nó mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem nát giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã in ấn tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi làm là mọi giấy tráng keo thì nó hầu như phần tử thừa của sản phẩm cũng được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là sử dụng phù hợp để làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem tem bao hanh vào đây

Thông tin khi mà design demo tem bảo hành

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi gỡ tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên tạo market rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi khách kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn được làm cùng với sắc màu đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem bạc) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, các bạn cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cực cao với mẫu tem bể thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, làm giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.