Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở Đồng Tháp

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, tạo mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem nát của dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý với hàng hóa of mình  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 171VND một chiếc tem tại Hà Nam

 

 

Những loại vật liệu dùng in tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn sẽ được sản xuất bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì rằng vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm tem rách thí dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đó là những decal thì đó mọi phần dư thừa of hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đặng trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 in tem bảo hành 7 màu Click tại đây

Thông tin khi làm market tem nát

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được dựng demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà lột tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát phổ biến cùng dàn designer dựng market rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bảo hành được làm với màu đẹp. Khi dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với làm tem bể giòn thì khi mới làm hoàn tất độ giòn of nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem bóng) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho làm tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ dùng loại decal chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem rách thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, làm giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.