Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 59đồng/1 chiếc tem tại Phú Yên

Dịch vụ in tem rách giá rẻ, chất lượng tốt, làm demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem đảm bảo của cửa hàng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 220VND/một chiếc tem ở tại Bình Thuận

 


Một số loại decal được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn sẽ được sản xuất từ loại giấy chuyên biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để lé những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra đến khi sản xuất tem vỡ ta có thể in logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì nó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm tem bể ví dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem bể dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là dùng thích hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem tem bao hanh vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem rách được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng phức tạp khi tháo nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với đội hình cộng tác viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là mọi bạn phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem rách được sản xuất với sắc mầu nice. Tới khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Đối với làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of nhãn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn & siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in stem niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt bời vì là chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, các bạn phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bảo hành thiết kế market chuyên nghiệp. Nơi in tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.