Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 200VND một chiếc tem ở Kon Tum

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, tạo demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bảo hành của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Tuyên Quang giá chỉ từ 137đồng/một cái tem ở tại Sơn La

 


Một số loại decal được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn sẽ được in ấn bởi nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì là loại giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống lại mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà sản xuất tem bảo hành tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành ví dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi làm tem nát dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi đã làm tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà giấy khi in ấn đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần xung quanh of hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem tem bảo hành Truy cập tại đây

Thông tin khi tạo market tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng đội hình kỹ thuật viên design demo nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là những người đặt làm tem khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem rách luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám ngon hơn. Với làm tem rách dòn thì khi vừa in ấn hoàn thiện độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of việc in tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in stem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy do va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế, Quý khách hàng cần bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể dùng chất liệu loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.