Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 127VND một con tem ở tại Đồng Tháp

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, design market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem rách of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 38VND/một con tem ở tại Hậu Giang

 


Vài loại giấy được dùng để làm tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn luôn được in ấn trên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… để lé các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra đến khi in ấn tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File design làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi làm tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất là mọi giấy decal thì hầu như tất cả phần xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là chọn phù hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in hiệu quả trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bao hanh Click chuột chỗ này

Thông tin khi mà dựng market tem bảo hành

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được dựng demo
với nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of stick thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng phức tạp khi mà lột tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể rất nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là những quý khách khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn luôn được in với sắc mầu đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Đối với làm tem nát dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết mức độ giòn of tem chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem mủn) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để làm nhãn chống mở sản phẩm bởi tính giòn (hay bị nứt, đứt vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt làm card visit phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Công ty in tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.