Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở tại Đắk Lắk

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt, thiết kế mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hải Phòng 50đ giá rẻ chỉ từ 210đ/một con tem ở tại Đắk Lắk

 

 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn được in ấn từ nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy thành thử có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tránh những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi làm tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà làm là những giấy thì nó các phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số in tem bao hanh ở đây

Thông tin khi mà design market tem bể

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là mọi khách hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn xong mức độ dòn của nhãn tem chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để làm nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt in cardvisit cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức làm tem nát giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao với mã tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.