Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 37VND/một con tem ở tại Yên Bái

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng số 1, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem chống giả của xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 163VND một cái tem tại Long An

 


Một số loại giấy dùng sản xuất tem bể 

-  Tem nát chủng loại giòn được in bởi loại giấy chuyên biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vô hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà in ấn tem vỡ ta có thể dập logo hay như là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem bảo hành như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo đến khi làm tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi mà in đấy là mọi giấy decal thì nó hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành giá rẻ hà nội Bấm chỗ này

Thông tin khi dựng market tem rách

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được tạo market
với nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể rất nhiều với dàn cộng tác viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả những người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được in cùng với màu sắc nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Với những làm tem bể dòn thì khi vừa in hoàn thiện độ giòn của tem nhãn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn được, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá rẻ, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem bảo hành tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.