Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 215đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ tại Tỉnh Kiên Giang chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem vỡ của dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 76đ/1 chiếc tem ở tại Quảng Trị
 

 

Vài loại giấy dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn được in ấn trên loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi đã làm tem rách ta có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì mới hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát giản dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in ấn đó là tất cả giấy thì hầu hết phần tử thừa của hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm hiệu quả trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem vỡ giòn Nháy

Thông tin khi dựng   demo tem rách
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế mẫu
với nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của stem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên dựng mẫu nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn được làm với sắc mầu đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn. Với in ấn tem bể giòn thì khi mới in ấn hoàn thiện độ giòn của tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt sản xuất cardvisit cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại decal loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực cao với mẫu mã tem bảo hành dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.