Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá rẻ chỉ từ 112 đồng 1 cái tem ở Bắc Ninh

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem nát of dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo: tem bao hanh giá rẻ chỉ từ 35VND một cái tem ở Đắk Nông

 

 



Một số chất liệu sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn được sản xuất bằng loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem bảo hành ta có thể làm thương hiệu hay từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng tới thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành thí dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy có sẵn keo thì mọi phần thừa of hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn đạt trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 cách in tem bảo hành Click ở đây

Thông tin khi mà tạo market tem bể

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bể được dựng demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of nhãn mác thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng với dàn kỹ thuật viên dựng demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là các người đặt in khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bể được in ấn với cùng sắc mầu đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất độ dòn của tem nhãn mác chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem halogram) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để in ấn tem chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cực cao với mẫu tem vỏ trứng design market chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.