Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 181đồng/1 con tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem liêm phong của cửa hàng In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 70VND một cái tem ở TP Hồ Chí Minh

 

 

Một số loại nguyên vật liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem rách chủng loại dòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… để chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem nát ta có thể làm thương hiệu hay là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành thí dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo nhiều khi làm tem bể bạc 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi in đó là mọi giấy decal thì đó các phần thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là sử dụng phù hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đạt trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 Tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên những hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng khó khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng đội hình designer design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả những người đặt hàng khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với cùng mầu sắc cực kỳ đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những in tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in hoàn thiện mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì không thể làm cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn & siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, các bạn cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại giấy loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bảo hành thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, làm giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.