Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Huyện Yên Sơn, Tỉnh Tuyên Quang, cạnh tranh nhất

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo free 100%, giao tận tay


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bể của xưởng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 210đ/một cái tem ở tại Huyện Yên Sơn, Tỉnh Tuyên Quang

tinh

tinh

 

Các loại decal sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem vỡ bảo hành loại dòn được in ấn bởi vật liệu riêng tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì là loại giấy thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích lé mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể làm thương hiệu hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File in tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là hầu như giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử thừa của hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có cách in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đạt trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

Vố số mẫu tem vỡ chỗ này


Thông tin khi mà dựng   demo tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được dựng mẫu
với nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn thường bé, gọn không khó khi mà dán nhưng mà khó khăn khi tháo tem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng lực lượng nhân viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người dặt in mác khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem rách được in ấn cùng với sắc màu cực đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Với những in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa sản xuất xong xuôi độ giòn of mác chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất card cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại vật liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, in ấn decal bể uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Trà Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.