Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 210đồng/1 chiếc tem ở Yên Bái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bảo hành của shop Chúng tôi, mục đích phù hợp với hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bến Tre 50đ/cái giá chỉ từ 127VND một cái tem ở Lạng Sơn

 

 

Những chất liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bể chủng loại giòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… để lé các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi làm tem rách ta có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design in tem nát dạng vector dùng những phần mềm tem bể thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bể giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo một khi in ấn tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy decal thì mọi phần tử thừa of sản phẩm cũng được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đạt bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm in tem bảo hành 7 màu tphcm Bấm

Thông tin khi mà design market tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được tạo market
với các nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of nhãn tem thường nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bể được làm cùng với sắc mầu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với các in tem nát giòn thì khi vừa in ấn xong xuôi mức độ giòn of tem chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in name card cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mẫu tem nát làm market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.