Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 108VND một chiếc tem ở Xã Tân Phú, Huyện Tân Phú Đông, Tỉnh Tiền Giang

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ, chất lượng cao nhất, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem chống giả của cửa hàng Chúng tôi, để phù hợp nhất để cho sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-thuan

 


 

Một số loại giấy được dùng để làm tem bể 
-  Tem bể loại giòn có thể được in bởi vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện bên trong… để chống lại mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi in ấn tem rách ta có thể dập logo hay ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in là hầu như mọi giấy decal thì các phần dư thừa của hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm được trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xem mẫu tem nhãn mác Truy cập

 Thông tin khi mà làm   market tem nát
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên design demo phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả mọi quý khách hàng khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem bảo hành luôn được in với sắc màu đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với những in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh độ dòn of mác chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem chống giả) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in ấn nhãn tem chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng số 1 với mã tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.

 Mời bạn nghiên cứu dịch vụ in tem 7 màu ấn chuột tại đường dẫn này lập tức tại đây !
Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.