Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 210VND 1 cái tem ở tại Nghệ An

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bóng bảo hành của shop In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Lạng Sơn giá chỉ từ 195 đồng một cái tem ở Hà Nam

 

 

Các loại decal dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn luôn được sản xuất trên nguyên liệu riêng giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để lé những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi làm tem vỡ ta có thể in logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì nó mới hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem nát như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in tem rách giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi in ấn tem nát bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần xung quanh của sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ in tem bảo hành giá rẻ Bấm

Thông tin cần thiết khi mà tạo market tem bể

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được tạo demo
với nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà khó khi lột nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng với đội ngũ designer design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là những bạn phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem nát được làm cùng với màu cực đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ok hơn. Với những sản xuất tem bể dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn stem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, bạn cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại decal chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, sản xuất decal bể VIP tại Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.