Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 195 đồng một cái tem tại Quảng Ninh

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng rất tốt, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bể của shop In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm of bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 177VND một chiếc tem tại TP Hồ Chí Minh

 

 

Một số loại decal sử dụng để in tem bể 

-  Tem vỡ loại dòn được in bởi loại giấy đặc biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… để chặn những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi làm tem rách ta có thể làm logo nhận diện hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi in ấn tem nát bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đặng trên rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ địa chỉ in tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem vỡ

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bảo hành phong phú cùng với đội hình cộng tác viên design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là những người đặt in tem kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được làm với mầu nice. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Đối với in tem rách dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết mức độ giòn của nhãn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mã tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, làm decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.