Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 112 đồng một cái tem ở tại Bình Thuận

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem mủn của xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Phú Yên giá chỉ từ 210VND một con tem ở tại Bắc Giang

 


Các loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn được in trên loại giấy đặc biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem nát chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem rách

- File in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đó là mọi giấy tráng keo thì hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click chỗ này

Thông tin khi mà design market tem vỏ trứng

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng mà rất khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem rách nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên design demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả mọi quý khách khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được in với sắc mầu đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì phải chờ 1 thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà mới in ấn hoàn tất độ giòn of mác chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem bóng) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn nhãn chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỡ giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu mã tem nát design market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.