Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND một cái tem tại Yên Bái

Dịch vụ làm tem bể giá tốt, chất lượng số 1, thiết kế demo không tính phí 100%, giao tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích phù hợp với sản phẩm của các bạn  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 165VND 1 chiếc tem ở tại Cà Mau

 


Một vài loại giấy được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được làm bởi vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem nát thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi in ấn tem bể bạc 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là hầu như tất cả giấy decal thì hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là chọn phù hợp để sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem tem bảo hành Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được tạo market
với nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of stick thường bé, gọn dễ khi mà dán nhưng khó khi mà tháo stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều với đội hình nhân viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là những người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với sắc màu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính càng dính ngon hơn. Với những in tem bể giòn thì khi vừa mới in ấn xong xuôi mức độ dòn của mác vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của công việc in tem 7 màu) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in cardvisit cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá tốt, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, làm giấy decal đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.