Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 186đồng/một cái tem ở tại Cần Thơ

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực cao, tạo demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bể của xưởng In Quang Trung, mục đích phù hợp với sản phẩm của Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 163đ 1 cái tem ở Vĩnh Long

 


Một số loại decal được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ chủng loại dòn có thể được làm bằng nguyên vật liệu riêng giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà in ấn tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo nhiều khi làm tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi mà làm đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần xung quanh of sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem vỡ dai tròn vào đây


Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem rách

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể phong phú với lực lượng designer tạo market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là những bạn khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn được sản xuất với màu cực kỳ đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các in tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết mức độ giòn of nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, bạn cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem nát design demo rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.