Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Thái Nguyên giá rẻ chỉ từ 70đ/cái

Dịch vụ in tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát tại Tỉnh Thái Nguyên chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem liêm phong của shop Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 210VND một cái tem ở Thái Bình
 

Một số vật liệu dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn có thể được in bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã sản xuất tem vỡ ta có thể làm thương hiệu hay là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể giản dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là hầu như giấy tráng keo thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem nát
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem rách được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of mác thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ đa dạng với đội hình designer dựng market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là những người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng màu nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ngon hơn. Trường hợp in tem nát dòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh độ dòn của tem chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in tem nhãn chống mở sản phẩm bởi tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất card cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ chọn loại decal loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in ấn decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-co-so-serial

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.