Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Tiền Giang giá chỉ từ 65đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng số 1, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Tiền Giang chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem vỡ của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 114VND một cái tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu
 

Các loại giấy dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn sẽ được in bằng vật liệu chuyên biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chặn các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể làm thương hiệu hay là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File thiết kế in tem nát dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in tem vỏ trứng giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi in đó là tất cả giấy thì nó hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có cách in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm được trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem rách tại đây

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem rách
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của stick thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng rất khó khi mà gỡ tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng dàn cộng tác viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người dặt in mác phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn được sản xuất với cùng màu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thiện độ dòn của nhãn mác chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem 3D) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm do tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất với các mẫu tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Office làm tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in ấn giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.