Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Tỉnh Lâm Đồng giá chỉ từ 135đ/cái

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Lâm Đồng chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem vỡ of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của mình  and tham khảo: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 37 đồng một con tem ở tại Cà Mau
 

Các chất liệu sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được làm từ nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì rằng vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ ví dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy thì đó mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn đặng trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem vỡ Koan Hao tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem nát
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được làm demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của mác thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem bể nhiều cùng với dàn cộng tác viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là các khách khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem bể luôn được in cùng với màu nice. Khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Với in ấn tem nát giòn thì khi vừa in ấn xong độ giòn of nhãn tem chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem liêm phong) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất name card cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, sản xuất decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-gia-re-nhat-viet-nam-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.