Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 220đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, dựng demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành tại Tỉnh Đắk Lắk chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem liêm phong of văn phòng In Quang Trung, để phù hợp để cho hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 210VND một cái tem ở tại Bến Tre

 

Một vài loại decal được dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn sẽ được sản xuất bằng nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy in thành thử có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi sản xuất tem rách chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem rách
- File sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in đó là mọi giấy thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  1000+ mẫu tem rách Click tại đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem vỏ trứng
- Là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ stick.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bể phong phú cùng với lực lượng cộng tác viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là các khách khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem bảo hành được làm cùng với sắc mầu rất đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ one thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám ngon hơn. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành độ dòn của tem nhãn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho sản xuất nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in cardvisit cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại giấy loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất với mã tem rách tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dien-bien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.