Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Lai Châu giá chỉ từ 190đ/cái

Chuyên in ấn tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng ở Tỉnh Lai Châu chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem đảm bảo của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 62 đồng một con tem tại Vĩnh Long
 

Những loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được làm bởi vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là từ (hidden logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì mới hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đấy là hầu như tất cả decal thì nó hầu như tất cả phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đạt trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem bóng Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem bảo hành
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được làm demo
với các nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng rất khó khi mà tháo tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú với đội ngũ designer design mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Khi dán vào sản phẩm thì phải đợi one thời gian nhất định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với làm tem rách dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thiện độ dòn của stem chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn tem chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, bạn cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao nhất với các mẫu tem bể thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Shop in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.