Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể ở Tỉnh Tiền Giang giá rẻ chỉ từ 45đ/cái

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Tiền Giang chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem chống hàng giả của công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm của bạn  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 195đ/một cái tem tại Sơn La
 

Vài loại giấy dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn sẽ được làm bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Vì rằng loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem bể chúng ta có thể làm thương hiệu hay ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì sẽ thấy óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem nát giòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên liệu khi mà in là các decal thì mọi phần tử thừa of sản phẩm cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có cách làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm đạt trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem mác tại đây

Thông tin khi mà design   market tem nát
- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được tạo demo
với nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn mác thường bé, gọn dễ dàng khi dán nhưng luôn khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát phổ biến cùng với dàn cộng tác viên tạo market phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt in khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng mầu cực đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết tất cả độ giòn of mác chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, các bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem vỡ tạo market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thừa Thiên Huế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.