Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 137đ một cái tem ở Xã Ngũ Hùng, Huyện Thanh Miện, Tỉnh Hải Dương

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, design mẫu không tính phí 100%, trả tận tay

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem đảm bảo của dơn vị Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Lai Châu

 


 

Các loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem nát chủng loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi sản xuất tem bể chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem nát
- File thiết kế in tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể thí dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo một khi sản xuất tem bể bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi làm là hầu như giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là chọn phù hợp để mà in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đạt trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xin mời xem mẫu tem bóng Nháy

 Thông tin khi mà design   market tem bể
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi lột nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng với đội ngũ designer làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là những khách kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể được làm với mầu nice. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Đối với làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả độ giòn of stick vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể làm cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem nát) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in stick chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt in card visit cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao với các mã tem vỡ thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

 Xin mời nghiên cứu dịch vụ kích thước tem bảo hành hà nội Click đúp vào đây !
Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.