Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Hải Dương giá chỉ từ 105đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Hải Dương chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem nát of xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp dành cho hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 116VND/một cái tem tại Bắc Kạn
 

Các loại giấy sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn có thể được làm từ nguyên liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… nhằm tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất các ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem nát tôi có thể làm thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì nó mới hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem bể
- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo nhiều khi in ấn tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả decal thì mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỏ trứng
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế mẫu
với các nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of stem thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc stick.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem bể luôn được sản xuất cùng với mầu đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa làm hoàn chỉnh độ dòn của stick vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính giòn (không khó bị nứt, đứt bời vì là chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt làm card cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ sử dụng loại decal chủng loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng số 1 với mã tem rách dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.