Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 60đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Cao Bằng chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem bể của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý dành cho hàng hóa of mình  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 98VND 1 con tem ở Hậu Giang
 

Những vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được in bởi loại giấy riêng biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích chống mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (hidden chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì sẽ hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem bể
- File sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem vỡ dòn tại đây

Thông tin cần thiết khi design   demo tem nát
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn thường bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà lột mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả những khách khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn được in với cùng mầu sắc nice. Khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi một thời gian nhất định thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với in tem vỡ dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ dòn of tem nhãn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in stem niêm phong sản phẩm vì tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất namecard cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cao nhất với mã tem nát làm demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, làm decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đồng Nai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.